หนูน้อยติดนิทาน
ตอนเด็ก ๆ หลายคนคงนับเวลารอคอยอยากให้ค่ำไว ๆ จะได้เลือกหนังสือนิทานเล่มโปรดไปให้คุณพ่อคุณแม่อ่านกล่อมเข้านอน อ่านจบก็หลับปุ๋ยฝันดี แต่มันใช้ไม่ได้กับตาหนูคนนี้น่ะสิ แม่อ่านให้ฟังจบเมื่อไร ร้องไห้ปั๊บเลย
          วันที่ 2 กันยายน 2558 เว็บไซต์ Boredpanda เผยคลิปวิดีโอสุดน่ารักของ เอมเมตต์ ทารกน้อยวัยเพียง 10 เดือน ของคุณพ่อแดนและคณแม่อลิเซีย สตีเวอร์ ที่ติดการอ่านนิทานงอมแงม ชอบมาก ๆ ที่จะมีคนอ่านหนังสือนิทานให้ฟัง อ่านไปดูรูปไปแสนจะสนุกสนาน แต่พออ่านถึงหน้าสุดท้ายจบเรื่องปิดหนังสือปั๊บก็เป็นเรื่องทุกที เพราะตาหนูร้องไห้โยเยใหญ่เลย 

          งานนี้ไม่ใช่เพราะนิทานจบเศร้าด้วยนะเนี่ย เพราะไม่ว่าจะอ่านเล่มไหนจบตาหนูเอมเมตต์ก็ร้องหมดเลย แหม น่าเอ็นดูจริง ๆ ตาหนูเอ๊ย >.<
kapook.com
 
Top