สมยศ สุธางค์กูล
คนร้ายสารภาพสิ้น ได้ค่าจ้าง 3 หมื่นบาท ยิง "สมยศ สุธางค์กูร" ซัดทอดผู้ว่าจ้าง เรียกว่า "อาจารย์" ปมทวงหนี้ ขณะที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมแถลงข่าววันนี้

             วันที่ 3 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการจับกุมตัวมือปืนที่สังหาร นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ล่าสุดทราบชื่อผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ คือ นายภาณุพงศ์ หรือ แจ้ รัสนา อายุ 32 ปี ชาว กทม. โดยเจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่แถวบ้านพักฝั่งธนบุรี ซึ่งจากการสอบสวน นายภาณุพงศ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุยิง นายสมยศ จริง โดยได้รับค่าจ้าง 30,000 บาท จากผู้ว่าจ้าง ที่เรียกว่า "อาจารย์" และมีผู้ร่วมทีมสังหารทั้งหมด 4 คน ได้แก่ นายนก ทำหน้าที่ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปรอดักยิงเหยื่อและพาหลบหนี นอกจากนี้ มีเพื่อนอยู่ในทีมสังหาร 2 คน ชื่อ นายดาน และนายหนู 

นายภาณุพงศ์ ยังบอกอีกว่า มาดูลาดเลาตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา กระทั่งสบโอกาสลงมือก่อเหตุวันที่ 29 มิถุนายน เบื้องต้นสาเหตุการยิงผู้ตายเป็นเรื่องการทวงหนี้สิน ซึ่งทางด้านชุดสืบสวนเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุเพิ่มเติมต่อไป และตรวจสอบชื่อนามสกุลจริงของทีมสังหารที่ถูกพาดพิงถึง
             อย่างไรก็ตาม กองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาในวันนี้ (3 กันยายน) แต่ยังไม่ระบุเวลาที่แน่ชัด
  เกาะติดข่าว สมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งหมด
ภาพจาก จส.100
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
Top